Da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ ở Ten 6 và Miyakojima Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế gắn kết chặt chẽ với cộng đồng.

Tiêm/cấy mỡ

Tiêm mỡ, ghép mỡ (không bảo hiểm y tế)

  • Bệnh teo nửa mặt tiến triển (bệnh Romberg) 
  • Khi chúng ta già đi, má, thái dương và các vùng xung quanh mắt trở nên mỏng hơn và mất đi độ săn chắc cũng như độ bóng.
  • Tôi đã trải qua phẫu thuật tái tạo vú bằng silicone để điều trị bệnh ung thư vú, nhưng tôi lo ngại rằng đường viền silicone bị nổi bật.

Tại bệnh viện chúng tôi thực hiện ghép mỡ tự thân và tiêm mỡ tự thân cho những bệnh nhân có các triệu chứng trên. Phương pháp cấy ghép mỡ của chính bạn là một phương pháp điều trị có lịch sử lâu dài và không có báo cáo nào về tác dụng phụ. Nó gắn hoàn toàn vào vị trí được cấy ghép/tiêm và trở thành một phần của cơ thể bạn. 

 Phương pháp điều trị:
Nó được thực hiện dưới hình thức gây tê cục bộ bằng cách tiêm.

Chất béo được hút ra khỏi đùi, v.v. bằng kim.

Dung dịch gây mê và hồng cầu trộn lẫn trong mỡ hút ra sẽ được loại bỏ.

Chất béo được tiêm vào những chỗ lõm đã được đánh dấu trước trên khuôn mặt để điều chỉnh hình dáng. . 

Phòng khám của chúng tôi có đặc điểm là có nhiều người lớn tuổi đến thẩm mỹ viện của chúng tôi. Không có giới hạn độ tuổi để tiêm chất béo. Tuy nhiên, điều này có thể không thực hiện được đối với những bệnh nhân sử dụng máy điều hòa nhịp tim, những bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ngừng thuốc chống đông máu và những bệnh nhân đang dùng steroid đường uống. Cấy mỡ/tiêm mỡ là phương pháp an toàn. Chúng tôi mong muốn duy trì làn da trẻ hơn tuổi thật của bạn càng lâu càng tốt.  

Suzuki của bệnh viện chúng tôi (KAKEN — Tìm kiếm nhà nghiên cứu | Yoshihisa Suzuki (30243025) (nii.ac.jp) )(Yoshihisa Suzuki – Cổng thông tin của tôi – bản đồ nghiên cứu )([Dữ liệu của nhà nghiên cứu] Yoshihisa Suzuki Nhật Bản Research.com (research-er.jp) ) đã tiến hành nghiên cứu về tế bào gốc từ cuối những năm 1990. Chuyên về tế bào gốc thần kinh và tế bào gốc trung mô. Dựa trên kết quả nghiên cứu tại Đại học Kyoto, chúng tôi là nơi đầu tiên trên thế giới điều trị cho bệnh nhân bị tổn thương tủy sống bằng cách cấy ghép tế bào gốc. Hiện nay, việc điều trị đang được tiếp tục tại Bệnh viện Đà Nẵng, Việt Nam, một quốc gia ở Đông Nam Á, nơi thường xuyên xảy ra chấn thương tủy sống.(Một “chuyên gia điều trị chấn thương cột sống” cứu sống giới trẻ Việt Nam! Chăm sóc y tế Nhật Bản sẽ cứu thế giới! |Nikkei Zipangu thế kỷ tương lai đặc biệt: TV Tokyo (tv-tokyo.co.jp) ). 

Việc xử lý các tế bào được cấy ghép có tác động đáng kể đến tốc độ cấy ghép. Ngay cả khi bạn yêu cầu sinh viên tốt nghiệp trường y phân lập tế bào gốc thần kinh và tế bào gốc trung mô từ động vật thí nghiệm, tỷ lệ sống sót của tế bào vẫn thay đổi đáng kể. Việc đưa tế bào qua các ống mỏng hoặc ly tâm chúng sẽ gây áp lực lên tế bào và cần được giữ ở mức tối thiểu. Chúng tôi cung cấp phương pháp điều trị phản ánh kinh nghiệm trước đây của chúng tôi trong nghiên cứu tế bào gốc.

Nó có đau không

Nó được thực hiện bằng cách gây tê cục bộ, do đó sẽ có một chút đau khi tiêm thuốc gây mê. Vì lý do an toàn y tế, bệnh viện của chúng tôi không sử dụng gây mê toàn thân.

Tỷ lệ sống sót là bao nhiêu?

Chúng tôi rất chú ý đến quy trình tách tế bào để có thể tiêm và cấy ghép càng nhiều tế bào sống càng tốt, nhưng không phải tất cả các tế bào được tiêm và cấy ghép đều sống sót. Tỷ lệ sống sót cũng thay đổi tùy theo tình trạng của bệnh nhân. Nó thay đổi tùy theo độ tuổi và vị trí. Ngay cả khi một lượng lớn được tiêm và cấy ghép cùng một lúc, nó có thể không tồn tại và tạo thành một khối u. Lượng tiêm thích hợp được xác định bởi bác sĩ của bạn.

Hiệu quả tiêm mỡ duy trì được bao lâu?

Số lượng tế bào giảm dần trong khoảng sáu tháng sau khi tiêm và cấy ghép. Sau sáu tháng, nó đã hoàn toàn trở thành một phần cơ thể của bạn nên sau đó số lượng sẽ không giảm.


ĐẦU TRANG
viVietnamese